0

    越南女足队与西班牙女足队在新西兰奥克兰市Mc Lennan Park体育场进行友谊赛

    2024.03.12 | admin | 30次围观

      Đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua 0-9 trước tuyển nữ Tây Ban Nha trong trận giao hữu sáng ngày 14/7. Dù vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thu về được những kinh nghiệm quý giá.

      7月14日,越南女足队与西班牙女足队在新西兰奥克兰市Mc Lennan Park体育场进行友谊赛。比赛结束后,主教练梅德钟师徒以0比9不敌西班牙队,从比赛中吸取了许多宝贵的经验。

      

      Đối thủ đến từ châu Âu và có đẳng cấp vượt trội hoàn toàn so với đội tuyển Việt Nam. Đội bóng của Tây Ban Nha đã dẫn trước các cô gái Việt Nam 2 bàn sau 45 phút đầu tiên. Hiệp 2, Đội tuyển nữ Tây Ban Nha đã ghi thêm 7 bàn trong khoảng thời gian này để khép lại chiến thắng với tỷ số 9-0.

      来自欧洲的对手球员水平显著强于越南球员。在上半场,西班牙队以2比0领先。到下半场,西班牙队另外打进了7粒进球。最终,越南队以0比9不敌西班牙队。

      Phát biểu sau trận đấu tập thua 0-9 của đội tuyển nữ Việt Nam trước đội tuyển nữ Tây Ban Nha, HLV Mai Đức Chung đánh giá: “Tinh thần của toàn đội rất cố gắng nhưng điểm yếu của chúng ta là chưa có đủ sự giao tiếp trên sân. Chuyên môn của chúng ta kém hơn đội bạn mà các cầu thủ còn không nhắc nhau thì càng khó hơn. Các cầu thủ cũng chưa tự tin”.

      主教练梅德钟在比赛结束后表示,整支球队都付出了很多努力,但"我们的弱点是场上沟通不够。我队的实力与对手存在较大差距。"

      Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung đã đưa ra nhiều sự thay đổi để thử nghiệm hầu hết các vị trí trước khi chính thức bước vào VCK World Cup nữ 2023. Dù thất bại nhưng đây là bài học quan trọng cho đội tuyển nữ Việt Nam trước khi chạm trán đương kim vô địch Mỹ, á quân Hà Lan hay Bồ Đào Nha tại bảng E.

      主教练梅德钟在这场比赛上做出许多改变,意在出征2023女足世界杯总决赛之前观察球员们在不同位置上的能力。虽然越南女足并没有取得胜利,但越南女足队在这场比赛中吸取了重要的经验教训,有利于备战 “卫冕冠军”美国队、亚军荷兰或葡萄牙队。

      Tại World Cup nữ 2023, trận đấu khai mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 20/7 tới. Trận ra quân của tuyển nữ Việt Nam trước tuyển Mỹ sẽ diễn ra lúc 8 giờ ngày 22/7 trên sân Eden Park (thành phố Auckland). Sau đó, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ đối đầu Bồ Đào Nha lúc 14 giờ 30 ngày 27/7 tại sân Waikato (thành phố Hamilton, cũng tại New Zealand). Lượt cuối vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán Hà Lan lúc 14 giờ ngày 1/8 trên sân Dunedin (thành phố Dunedin).

      按计划,2023年女足世界杯总决赛揭幕战将于7月20日进行。7月22日8时,越南女足队将在新西兰奥克兰市Mc Lennan Park体育场迎战美国队。其后,越南队于7月27日14时30分在新西兰汉密尔顿市Waikato体育场与葡萄牙队展开角逐。8月1日14时,越南女足队与荷兰队之间的比赛将在达尼丁市Dunedin体育场进行。

      往期头

    越南女足队与西班牙女足队在新西兰奥克兰市Mc Lennan Park体育场进行友谊赛
    版权声明

    本文仅代表作者观点,不代表xx立场。
    本文系作者授权xxx发表,未经许可,不得转载。

    发表评论
    标签列表